top of page
Search

6 FACTS ของ อาซาอิ เบอร์รี่ที่จะทำให้คุณร้องว้าว

ACAI อ่านว่า “อา-ซา-อิ”

เป็นผลไม้ที่หน้าตาคล้ายบลูเบอร์รี่ มีถิ่นกำเนิดในป่าอะเมซอน ประเทศบราซิล

มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์คล้ายไวน์แดงผสมดาร์กช็อกโกแลตและเป็นผลไม้ซุปเปอร์ฟู้ดเต็มไปด้วยประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย

เราได้คัดสรรอาซาอิ เบอร์รี่ แบบ ORGANIC ผ่านการรับรองโดย USDA มาปั่นเป็นเบสเนื้อเนียนที่อร่อย สดชื่นเป็นเอกลักษณ์

มาพบกับ 6 FACTS ของ อาซาอิ เบอร์รี่ ที่จะทำให้คุณร้องว้าวในโพสต์นี้ได้เลย!!

ข้อที่ 1 อาซาอิเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆถึง 10 เท่า!! และเมื่อทานแล้วยังทำให้ผิวดูสุขภาพดี เนียนนุ่มและสดใสอีกด้วย



ข้อที่ 2 อาซาอิเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลต่ำจึงเหมาะแก่คนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำตาลเพราะอาซาอิเป็นผลไม้ที่ทานได้เฉพาะส่วนเปลือกเท่านั้น


นอกจากนี้อาซาอิ ยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลทำให้อาซาอิ เป็นขนมที่ทั้งอร่อยเเละมีประโยชน์ ต่างจากการทานพวกชานม หรือ เบเกอรี่นะคะ


ข้อที่ 3 อาซาอิเป็นผลไม้ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและกำลังดูแลสุขภาพเพราะมากด้วยกรดอะมีโนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมร่างกายให้แข็งแรง


การดื่มอาซาอิ สมูทตี้ก่อนออกกำลังกายสักแก้วจะช่วบเพิ่มพลังทำให้สามารถออกกำลังได้อย่างสดชื่น กระปรี้กระเปร่า


หรือ หากอยากซ่อมเเซมร่างกายหลังออกกำลังการทานอาซาอิสมูทตี้ที่ใส่เวย์ โปรตีนจะช่วยเพิ่มวิตามินเเละโปรตีนได้อย่างดีเลยนะคะ



ข้อที่ 4 อาซาอิเป็นแหล่งของโอเมก้า 3 และมีไขมันที่ดี เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานเนื้อสัตว์หรือกำลังหาอย่างอื่นทดแทน แล้วยังช่วยบำรุงสมอง ฮอร์โมนในร่างกาย ผิว ผม และ เล็บ



ข้อที่ 5 อาซาอิของร้านเราเป็นร้านเดียว ที่ใช้ SINGLE ORIGIN หรือ คัดสรรอย่างดีมาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน จากพื้นที่มีระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ที่สุด อาซาอิที่เราใช้จึงมีคุณภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอและไม่มีความแปรปรวนในรสชาติ




ข้อที่ 6 อาซาอิของร้านเราผ่านการรับรองจาก องค์กร USDA ( องค์กรออร์แกนิคจากอเมริกา ) ซึ่งรับรองได้เลยว่า อาซาอิของเราปลอดภัยต่อผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและมีประโยชน์สูงสุด
















25 views0 comments
  • Facebook
  • Instagram
bottom of page