top of page
Search

5 ข้อควรรู้ เกี่ยวกับวัตุดิบสุด PREMIUM ของ ACAI STORY กินแล้วสวย สุขภาพดี จริงหรือไม่...

อาซาอิ โบลว์🫐 อัดเเน่นด้วยประโยชน์จากอาซาอิ เบอร์รี่เป็นผลไม้ที่น้ำตาลต่ำ และมีสารต้านอนุมูลอิสระเเละยังมีบรรดาท็อปปิ้งซุปเปอร์ฟู้ดที่อุดมด้วยประโยชน์ที่เราคัดสรรมาเป็นท็อปปิ้งให้คุณได้อิ่มอร่อยเเบบดีต่อสุขภาพ ติดตามจุดเด่นเเละประโยนช์ของส่วนซุปเปอร์ฟู้ดได้ที่โพสต์นี้เลย!



1. ซุปเปอร์ฟู้ด (SUPERFOODS) คือ อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงแต่ปริมาณแคลอรี่ต่ำ ทานเเล้วไม่อ้วนเพราะถึงเเคลอรี่ต่ำเเต่มีคุณประโยชน์อัดเเน่น ทั้งไฟเบอร์ โปรตีน วิตามินต่างๆ


2. โปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดในรูปของผัก ผลไม้ และธัญพืชเป็นเทรนด์อาหารสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งโปรตีนสูง ไขมันดี มีไฟเบอร์สูงและมีไขมันแบบไม่อิ่มตัวหลายแบบที่ดีต่อสุขภาพ


3. การทานซุปเปอร์ฟู้ดให้ได้ประโยชน์สูงสุดนั้น ควรทานเเบบที่ไม่ผ่านความร้อน เพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วนได้รับวิตามินเเละเอนไซม์เเบบยังไม่ถูกทำลาย ซึ่งสมูทตี้เเละอาซาอิ โบลว์ของเราไม่ผ่านความร้อน ทำให้คุณค่าทางสารอาหารยังครบถ้วน ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันเเละบำรุงร่างกายได้ในทุกวัน


4. อาซาอิของร้านเราเป็นร้านเดียว ที่ใช้ SINGLE ORIGIN หรือ คัดสรรอย่างดีมาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน พื้นที่จึงมีระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ที่สุด อาซาอิที่เราใช้จึงมีคุณภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอและไม่มีความแปรปรวนในรสชาติเเละยังได้การรับรองจากองกรค์ USDA (องค์กรออแกนิคจากอเมริกา) ซึ่งรับรองได้เลยว่า อาซาอิของเราปลอดภัยต่อผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและมีประโยชน์สูงสุด


5. ผลไม้เเละธัญพืชที่เราคัดสรรมาอัดเเน่นด้วยวิตามิน เเร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย การเติมผลไม้สดในมื้ออาหารจะช่วยกระตุ้นร่างกายให้รู้สึกสดชื่นขึ้น ช่วยฟื้นฟูร่างกายที่เหนื่อยล้าและบำรุงร่างกายจากภายใน ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ชะลอความชราเเละช่วยให้ผิวเเละร่างกายเเข็งเเรง


3 views
  • Facebook
  • Instagram
bottom of page